Artist: 51 (SomeiYoshino51)
Lyrics of Artist: 51 (SomeiYoshino51)
  1. [Lyric] ดีกว่านี้ better (51 (SomeiYoshino51))

    เป็นคนที่ไม่มีระเบียบ แค่คนที่เอาแต่ใจ ไม่เคยจะสนใจอะไร สนุกไปก็แค่วัน ๆ จะทำอะไรก็ทำ ทำตามใจ แต่วันนี้ เมื่อได้พบเธอ ได้รู้จัก ได้รู้หัวใจตัวเอง ก็มันแอบชอบเธอ ก็เลยอยากให้เธอมองมา ต้องทำยังไง โอ้ว โอ้ว อยากเป็นคนที่ดี ดี ดี มากกว่านี้ เพื่อเธอคนดี นี่เธอ มองมาทางนี้ ไม่มีอีกแล้ว คนเดิมในวันนั้น เปลี่ยนไปทุก ๆ วัน ขอเธอ หันมองกัน Because I wanna...Learn More
    pop51 (SomeiYoshino51)
  2. [Lyric] ความคิดถึงของฤดูฝน Rainy Season Nostalgia (51 (SomeiYoshino51))

    หยาดฝนโปรยปรายลงมา มานะ เธอลุกขึ้นมา เล่นน้ำฝนด้วยกัน มีแค่ เพียงเธอและฉัน รอยยิ้มเธอโปรยลงมา ให้หัวใจชื่นอีกครา เปียกฝนสักเท่าไร แค่มีเธอใกล้ๆก็สุขใจ ในฤดูฝน ฟ้าที่ดูมืดมัว อาจทำเธอรู้สึกกลัว ไม่กล้าจะไปไหน เปียกฝนถ้าเธอออกไป ลมพัดเอาฝน ทำให้เหงาจับใจ เธอไม่ชอบใช่ไหม ฉันเองก็เหมือนเธอ แต่เหงาไปทำไมละ ในฤดูร้อน...Learn More
    pop51 (SomeiYoshino51)
  3. [Lyric] หายแซ้บหายสอย Lost (51 (SomeiYoshino51))

    นานแล้วนะที่ไม่ได้ยินข่าวคราว เป็นจะไดนะอ้ายบ่าวสบายดีไหม น้องเป็นสาวเมืองเหนือ อ้ายเป็นหนุ่มบ้านไกล คิดถึงจะตายไม่ได้เจอะกันเลย ก็ตอนนั้นปาอ้ายแอ่วเมืองเหนือ ม่วนปะล้ำปะเหลือ น้องยังจำได้ อ้ายบอกคุณแม่ยังไม่มีลูกสะใภ้ น้องก็แอบดีใจ จะได้สละโสด อ้ายขออิน้องเป๋นแฟน น้องเลยตกลงปลงใจ พอวัน ที่อ้ายกลับไป ทั้งเฟซทั้งไลน์ทั้งโลกออนไลน์...Learn More
    pop51 (SomeiYoshino51)