Artist: BNK48
Lyrics of Artist: BNK48
  1. [Lyric] จูบ...ไม่ได้นะ Kiss wa Dame yo (BNK48)

    KISU wa dame yo อย่าโอบฉันเหมือนว่าเป็นของตาย ถ้าชุดฉันเองก็ยังสวมใส่ เธอรู้ใช่ไหมว่าไม่ควร KISU wa dame yo เธอก็เห็นว่ามีใครมองอยู่ ก็หรือว่าเธอไม่แคร์ผู้คน ถ้าเธอจะไม่สน ไม่สน เธอกล้าพอหรือเปล่า ก็อย่างที่เคยรู้คำว่าความรัก เติบโตพร้อมไปกับเวลาใช่ไหม ก็ยังคงเชื่อเข้าใจมันอย่างนั้น ก็พอจะได้รู้ที่เธอต้องการ แค่ตัวฉันเท่านั้นหรอก...Learn More
    popBNK48
  2. [Lyric] แอปเปิ้ลอาบยาพิษ Doku Ringo wo Tabesasete (BNK48)

    ก็ใจของฉันมันเต้นตึกตัก เต้นตึกตัก Doki Doki ช่วงชิงลูกศรมาจากฟ้า เทวดา Pyun Pyun จะเล็งเป้าหมายไปให้ไกลทุกแห่งหน Shooto Shooto เปี่ยมด้วยพลังความอยากรู้อยากเห็น Waku Waku ยืดตัวดูขึ้นสิ Wink! รักนั้นเป็นเช่นไร อยากจะรู้ Doku ringo อยากจะลองชิมสักที Run Run Run! กัดและลองกินดู ให้รู้ว่าเป็นยังไง อาจรุนแรงมากมาย เจ็บปวดยังไง...Learn More
    popBNK48
  3. [Lyric] ฟ้าสีคราม Aozora no Soba ni Ite (BNK48)

    ที่ตรงนี้ ที่ที่เราพบกันในวันที่ฟ้า มีเมฆขาวลอยอยู่ตรงนั้นไกลไกล เธอกับฉัน เราแหงนมองดูด้วยกัน ชวนชี้ชื่นชมชื่นบาน เราตั้งชื่อให้มันมากมาย แต่ตอนนั้น ความรู้สึกที่มีจะดีแค่ไหน ในไม่ช้ามันก็จะลบเลือนไป ไม่ใช่เพียงเมฆขาวที่ลมพัดพา แต่พัดให้เราร้างกัน ให้เธอและฉันต้องไกลแสนไกล นาฬิกาหมุนพาเอาความทุกข์ไปไม่ย้อนกลับมา ช่วยเยียวยารักษาแผลใจของฉัน...Learn More
    popBNK48
  4. [Lyric] Classmate (BNK48)

    ตอนที่ฉันเดินกลับบ้านกับเธอทุกครั้ง เป็นภาพที่สวยงามขึ้นในใจ แดดสีทองส่องผ่านฉันเคียงข้างเธอไป เงาที่เหมือนมือเราจับกัน ต่อให้ทุกหนทางนั้นจะไกลแค่ไหน ชอบตอนที่หัวใจได้ใกล้เธอ โลกหมุนไปอย่างช้าๆตอนที่ได้เจอ นาน..นานสักเท่าไร...Learn More
    popBNK48
  5. [Lyric] ทุ่งแสงดาว Hoshizora wo Kimi ni (BNK48)

    เนื้อเพลง เธอชวนกันมาที่ๆ ฉันไม่รู้จัก วิวริมทางคือป่าที่แสนมืดสนิท มีเราลำพังบนถนนที่เธอขับ รถพาไป เธอกำลังพาไปที่ไหน ไม่ยอมบอก กุมพวงมาลัย และไม่พูดอะไรเลย และในใจฉันก็ยังรออยู่ที่จะได้รู้กันไป แต่ความรักเกิด จากความเชื่อใจ ก็ยังเชื่อเธอ คนนี้มากมาย เมื่อเวลาผ่านไป ก็เจอที่แห่งนี้ ทุ่งแสงดาว...Learn More
    popBNK48
  6. [Lyric] Dear my teacher (BNK48)

    อย่าแค่มองจ้องอย่างเดียว อย่าเพียงใช้แค่สายตา เริ่มได้แล้ว เริ่มบทเรียน อย่ารอช้า รออะไร ทำแบบนี้ฉันไม่รู้ว่าเธอนั้นคิดเช่นไร เก็บซ่อนไว้ ลับลมคมใน ไม่รู้ทัน รอนานแล้ว เธอก็ยังได้แค่มองยืนกอดอก ยืนตรงนั้น ทำแค่นั้น มันก็ไม่ช่วยอะไร ท่าทีฉัน เธอก็พอจะเริ่มรู้และเข้าใจ บทเรียนความรักแค่หนังสือมันไม่พอ เรามาคิดนอกตำรา...Learn More
    popBNK48
  7. [Lyric] ปาร์ตี้ในฝัน PARTY ga Hajimaru yo (BNK48)

    Party! Party! Party! ขอจงลืมเรื่องราวที่เธอมี Party! ปล่อยตัว ปล่อยใจ ออกไปด้วยกันสิ Party! ทิ้งเรื่องราววันวาน แล้วเราจะ Party! นาทีนี้ สิ่งที่ฝันเป็นของเธอ เห็นจันทร์นั่นไหมท่ามกลางหมู่ดาวเกลื่อนฟ้า มองไปก็เจอ เจ้ากระต่ายน้อยเต้นไปมา หรือมองตรงท้องทะเล กว้างไกลสุดตา เหล่าปลาทั้งหลายส่งยิ้มและทักทายกลับมา ทุกสิ่งสวยงามแค่เธอหลับตา...Learn More
    popBNK48
  8. [Lyric] อุณหภูมิของดวงดาว Hoshi no Ondo (BNK48)

    เธอนะ ยังไงก็ยังเป็นเธอ ไม่เคยจะหันมองมาสักครั้ง ช่างเมินเฉยจนชิน และท่าทีเธอนั้นเย็นชา ส่งใจให้ไปไม่ถึงใจเธอ เธอมีผู้คนมากมายห้อมล้อม รอยยิ้มของเธอที่ให้ทุกคนไป อยากเก็บไว้คนเดียว จะไม่ยอม และไม่ขอแบ่งให้ใคร ยึดไว้ให้เป็นของฉัน Want you to love me Hoshi no Ondo แผดเผาหัวใจมอดไหม้เพราะเธอ อยากให้เธอได้รับรู้ความรักจากใจของฉัน Hoshi no...Learn More
    popBNK48