Artist: Bodyslam
Lyrics of Artist: Bodyslam
  1. [Lyric] เสี้ยววินาที Seeow Wi Nah Tee (Bodyslam)

    [Intro] ทุกนาทีมันแบ่งเป็นวินาที เพียงหนึ่งในล้านยังมี ขอเพียงเสี้ยวนั้น พริบตาเดียวโอกาสแค่พริบตาเดียว มันเปลี่ยนชีวิตเราได้ ขอเพียงแค่นั้น [Verse 1] ทุกทุกเกม เราอาจเคยพ่ายแพ้ ทุกทุกคราว แม้ไม่เป็นอย่างหวัง แต่วันนี้ไม่เหมือนทุกวัน ทุกทุกที...Learn More
    rockBodyslam
  2. [Lyric] อกหัก Oak Huk (Bodyslam)

    [Verse 1] ความรัก ต้องพังลงไป อนาคตที่สุดก็ผ่านพ้นไป เหลือเพียงหัวใจที่ยับเยิน บาดแผลลึกเกินเยียวยา ตื่นจากฝัน...Learn More
    rockBodyslam
  3. [Lyric] ท่านผู้ชม Taan Phu Chom (Bodyslam)

    [Verse 1] สรุปวันนี้จะเอาไงกัน สรุปทางไหนก็ไม่พ้นโดนด่า ซ้ายมือก็มี ขวามือก็มี เสียงลอยเข้ามา จะเอาไงดี ที่ทำไปแล้วก็ไม่พ้นคนว่า ให้ตรงใจคน ทำไงจะให้โดนทุกตา [Pre-Chorus] ทุกทุกคนต่างคนก็จะเอา เอาอย่างนั้นเอาอย่างงี้ ทุกทีมีแต่เสียงมีแต่เถียงมีแต่โวยแต่วาย เย เย...Learn More
    rockBodyslam
  4. [Lyric] นาฬิกาตาย Nah Li Gah Tai (Bodyslam)

    [Verse 1] ใบไม้มันยังผลัดใบ เปลี่ยนผันตามฤดูกาล แต่ชีวิตยังไม่เปลี่ยนไป ยังเหมือนเดิมอย่างนั้น [Pre-Chorus] เข็มของนาฬิกา ไม่เคยบอกเวลา นานแค่ไหน ก็เหมือนเดิมเสมอ ตั้งแต่เราจากกัน จนในวันนี้ก็มีเพียงเธอ [Chorus] ยังเก็บรักนั้น อยู่ในหัวใจ เธอจะรู้ไหม ฉันยังคงพร่ำเพ้อ หลับตาทุกครั้ง ก็ยังเห็นเพียงแต่เธอ ฉันยังคิดถึงเธอเสมอ ไม่เคยจะลบเลือน [Verse...Learn More
    rockBodyslam
  5. [Lyric] คนมีตังค์ Kon Mee Tung (Bodyslam)

    [Verse 1] มีสตางค์นี่มันช่างดี เหลือเกิน มีสตางค์จะทำอะไร ก็เพลินจะตาย ไม่ต้องดิ้นต้องรน จะนกจะไม้ จะเอาอะไรก็ชี้ [Pre-Chorus] มีสตางค์ก็คงจะดีนะเออ เพียงแต่คนอย่างเราน่ะมันไม่ค่อยจะมี พยายามประคับประคองสุดท้ายก็ได้เท่านี้ แต่ฉันไม่เดือดร้อน แม้ไม่มีมากมาย อย่างใครสักที แม้มีเท่านี้ แต่หัวใจมันก็ยินดี...Learn More
    rockBodyslam
  6. [Lyric] แสงแรก Sang Rak (Bodyslam)

    [Verse 1] ความมืดมิดอยู่ตรงนี้ ไม่มีแสงดาวสักดวง ไม่เห็นแสงเดือนดวงไหน ควานหาว่าตัวฉันยืนที่ใด ไม่รู้ ไม่เจออะไร [Pre-Chorus] ข้างในดวงใจ ใครที่เห็นฉันบ้าง มีแต่ความกลัว กลัวเพราะมันแสนอ้างว้าง หลับตาลืมตาไม่ต่างกันเลย ไม่เจอสักครั้ง [Chorus] เมื่อไหร่ คืนนี้จะเช้า เมื่อไหร่ค่ำคืนเหน็บหนาว จะเป็นเพียงแค่ฝัน ตอนนี้ข้างในจิตใจ มันแสนทรมาน...Learn More
    rockBodyslam
  7. [Lyric] แค่หลับตา Kae Lub Tah (Bodyslam)

    [Verse 1: Toon Bodyslam & Panadda Ruangwut] ฉันยังจำได้ดี ฟ้าครามช่างสวยงาม รอยยิ้มที่แสนสดใส มีเธออยู่เต็มหัวใจ วันนั้นเคยมีความสุขเท่าไร ทุกนาทีที่เคยมีเธอ แต่โลกคือการเปลี่ยนแปลง ที่หมุนไปแน่นอน เมื่อท้องทะเลเปลี่ยนไป คลื่นลมเริ่มร้อนและแรง เมื่อความรักที่มีนั้นต้องจบ แต่ร่องรอยความรักยังเต็มดวงใจ [Pre-Chorus: Toon...Learn More
    rockBodyslam
  8. [Lyric] ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ Ying Roo Ying Mai Kow Jai (Bodyslam)

    [Intro] สุดท้าย รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มัน มากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ [Verse 1] ฉันเคยมั่นใจว่าฉันนั้นรู้ดี รักใครทั้งทีต้องทุ่มชีวิตแลกไป คิดไว้แล้ว ว่าคงเพียงพอ ก็คิดว่ารู้จึงเทหัวใจ ใช้ทั้งชีวิตแลกใจของเธอ [Pre-Chorus] แล้วในที่สุดเมื่อเธอต้องร่ำลา ทุกอย่างวันนี้มันเลยได้สอนฉันใหม่ รักแค่ไหน ก็ไม่มีทาง...Learn More
    rockBodyslam