Artist: TangBadVoice
Lyrics of Artist: TangBadVoice
  1. [Lyric] ได้ป่าว Dai Pao Freestyle Session (TangBadVoice)

    TangBadVoice ไม่ได้คิดมาดี แต่คิดไว ทำไว ไม่มีทฤษฎี แค่Rap เล่น ไปเรื่อย แค่อยากทำดนตรี แต่จริงจังแล้วเข้ม แบบ 40 ดิกรีหว่ะ อย่างเงี้ย ได้ป่าว ชอบทำแบบเนี้ย อย่างเนี้ย ได้ป่าว จะทำแบบเนี้ย อย่างเนี้ยได้ป่าว ชอบเล่นไปเรื่อย อย่างเงี้ยได้ป่าว ได้ข่าว เขาบอก แรปเปอร์ ต้องโหด ต้องสัก ต้องเดือด ต้องช่างเปรียบเปรย ชอบตบ ชอบต่อย ชอบปืน เจอแก๊งตรงข้าม...Learn More
    rapTangBadVoice
  2. [Lyric] ฉันอยากได้ยิน Chun Yak Dai Yin (TangBadVoice)

    [Chorus] ฉันอยากได้ยินเธอบอกรักฉัน (เธอบอก เธอบอก เธอบอก) ฉันอยากได้ยินเธอบอกรักฉัน แต่ฉันว่าเธอไม่พร้อมฟังหรอก ฉันอยากได้ยินเธอบอกรักฉัน (เธอบอก เธอบอก เธอบอก) ฉันอยากได้ยินเธอบอกรักฉัน แต่ฉันว่าเธอไม่พร้อมฟังหรอก [Verse 1] ฉันรักเธอแทบจะตาย มากจนเกินบรรยาย มากจนอันตราย ถ้าเธอยังต้องการคำอธิบาย คือโคตรรัก คลั่งรัก โคตรขี้หวงขอโทษนะ คบนาน...Learn More
    rbTangBadVoice
  3. [Lyric] เหตุด่วน urgent (TangBadVoice)

    รับสิ รับสิ รับสิ ตรู๊ด รับสิ รับสิ สวัสดีครับ สวัสดีครับ พี่ครับ บ้านผม สวัสดีครับ 191 พูดอยู่ ครับ พี่ครับ บ้านผมอยู่เกษมสันต์ครับ ทำไมครับ ขอแจ้งเหตุด่วน อือฮึ ได้ไม่ต้องห่วง ตอนนี้มีโจรบุกเข้าบ้าน เดี๋ยวเข้าไปตรวจ หื้อ อีกกี่นาที แป๊บนะ อ้อ 1 ชั่วโมงคงถึงพอดี วู้ว ตอนนั้นกูตาย น้องใจเย็นๆ อย่าหยาบคาย ถึงตอนนั้นจริงๆอะกูตาย อะ ก็ได้...Learn More
    rapTangBadVoice
  4. [Lyric] หมากแพง Mhak Phaang (TangBadVoice)

    พี่ๆ นักข่าวเต็มเลยหว่ะ ข้างนอก ทำตามที่ซ้อมมาทั้งคืน แล้วทุกอย่างจะโอเค จริงนะพี่ จริง ถ้าไม่แล้วใจ เอานี่คล้องเอาไว้ อะไรอะพี่ ผมมายลู ผมมายลู...Learn More
    rapTangBadVoice
  5. [Lyric] หวัดหรือหวิด Vhad Ru Vhid (TangBadVoice)

    [Intro: ?] ในขณะที่กักตัวกันนะคะ ให้สังเกตอาการตัวเองอย่างสมำเสมอ โดยทั่วไปจะเริ่มจากการไอ แค่ก เชี่ย แล้วก็มีนํ้ามูก ฟื้ด เชี่ย [Chorus] กักตัว 14 วัน ช่างน่าเสียดายงานแคนเซิ่ลไปกี่อัน กินมาม่าไปกี่ตัน ใส่ VR ไปทะเลสิมิลันดีกว่า กักตัว 14 วัน ช่างน่าเสียดายงานแคนเซิ่ลไปกี่อัน กินมาม่าไปกี่ตัน ใส่ VR ไปทะเลสิมิลันดีกว่า [Pre-Verse] เอ๊ะ...Learn More
    rapTangBadVoice
  6. [Lyric] จิตแพทย์ Jid Ta Path (TangBadVoice)

    สวัสดีครับ สวัสดีค่า นี่แผนกจิตเวทย์ใช่ไหมครับ ใช่ค่า มีนัดไว้รึเปล่าคะ มีครับ ชื่อตั้งตะวันวาดครับ อ๋อ คุณตั้งตะวันวาด เดี๋ยวเข้าไปได้เลยค่ะ คุณหมอรออยู่ หวัดดีครับหมอ หวัดดีครับ ไหนลองเล่ามา คือว่าเรื่องนี้มันเป็นความลับอะหมอ พูดได้หมด ไม่ต้องกลัว หมอไม่...Learn More
    rapTangBadVoice
  7. [Lyric] ลิ้นติดไฟ Lin Tid Fire (TangBadVoice)

    พี่ครับที่นี่รับสมัครคนพากย์เรือแข่งใช่ไหมอะ ใช่ ทำไม พี่จ้างผมได้ไหมอะ จ้างมึงเหรอ คือผมไม่มีงานทำอะพี่ น้อง พากย์เรือแข่งเนี่ย มันต้องพูดรัว พูดเร็ว พูดชัด มึงทำได้เหรอ โอเค ยายมอยเลี้ยงหมี และยายมีเลี้ยงหอย ส่วนนางลีขายหอย และนางมอยขายหมี ยานัดของหมอมีแก้ฝีแก้หิด แต่การแพทย์ของหมอชิดแก้หิดแก้ฝี เอาหูหมีมาใส่ในหูหมู หนูเอาหูหมูมาใส่หูหมี หูหมู...Learn More
    rapTangBadVoice