Artist: Tilly Birds
Lyrics of Artist: Tilly Birds
  1. [Lyric] ผู้เดียว Part 2 Whats Left (Tilly Birds)

    ไม่รู้ว่าเหลืออะไร ให้ต้องคิดถึงอยู่มั้ย ถ้าหนึ่งชีวิตต้องหายไป ใครจะรู้สึกอย่างไร เคยสุขใจมากแค่ไหน แต่สุดท้ายทุกคนต้องจาก เจ็บพอแล้ว น้ำตาหมดแล้ว ใครจะเข้าใจข้างในนี้ เหนื่อยบ้างไหม กับคำถามตัวเอง อีกนานไหม...Learn More
    popTilly Birds
  2. [Lyric] ปลายนิ้ว My Black Mirror (Tilly Birds)

    ไม่อยากคิดถึงเธอเพราะรู้ดี คงไม่มีทางที่เราจะเป็นดังฝัน เบื่อหน่ายจะพร่ำเพ้อสักที คงไม่มีทางให้เราได้อยู่ด้วยกัน แต่ดันไปเจอภาพเธอในกระจกสีดำ ทำให้ฉันต้องพ่ายแพ้และยอมให้เธอทุกครั้ง ยิ่งทนยิ่งฝืนเท่าไรให้ลืมเธอได้สักวัน ภาพเธอปรากฏอีกครั้ง...Learn More
    popTilly Birds
  3. [Lyric] ยังคงสวยงาม When The Films Over (Tilly Birds)

    เปรียบความรัก เรื่องเราสองคน เป็นเหมือนหนังเรื่องหนึ่ง มีทั้งซึ้ง มีทั้งเศร้าปน รวมเรื่องมากมาย จนถึงตอนท้ายๆ (แม้รักเธอมากแค่ไหน) มันไปต่อไม่ได้ (แม้พยายามเท่าไร) ฉันและเธอคงจบลงเท่านี้ เก็บทุกความรู้สึกที่ดีเอาไว้ อย่าให้หาย อย่าให้หาย หากว่าเราไม่อาจจบฉากสุดท้าย อย่างที่ฝัน เรื่องเธอและฉัน ก็ยังคงสวยงาม...Learn More
    popTilly Birds
  4. [Lyric] แค่เธอเข้ามา Worth The Wait (Tilly Birds)

    ความรักในอดีต อาจทำให้เธอไม่คิดเปิดใจ ตัวฉันก็ไม่ต่าง เลยรู้ว่าเธอเคยเจออะไร คงไม่มีวันเจอคนที่จะไม่ทิ้งเราไป และ คงไม่มีวันเจอคนที่ไม่ทำให้เสียใจ และ คงไม่มีวันเจอคนที่คิดเหมือนกัน ที่จริงจัง...Learn More
    popTilly Birds
  5. [Lyric] เลิก Cut To The Chase (Tilly Birds)

    ฉันเองก็รู้สึก เธอเองก็รู้สึก ว่าลึกๆ...Learn More
    popTilly Birds
  6. [Lyric] คิดแต่ไม่ถึง Same Page? (Tilly Birds)

    คิดอยู่ทุกวัน คิดอยู่ทุกคืน คิดว่าสักวัน ตัวฉันคงถูกลืม น้อยลงทุกวัน ที่เราคุยกัน เพราะว่าอะไร เธอถึงได้เปลี่ยนไป คิด(แต่ไม่)ถึง คิด คิด (แต่ไม่) ถึงเธอ คิด(แต่ไม่)ถึง คิด คิด (แต่ไม่) ถึงเธอ เธอรู้บ้างไหม ว่ามีใครทนทุกข์ทรมาน อยากรู้เพียง ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน มันเท่ากันหรือเปล่า ถามจริง ๆ...Learn More
    popTilly Birds
  7. [Lyric] ฤดูหนาว Bangkok Winter (Tilly Birds)

    เธอ เธอมาทำให้เพ้อละเมอ ทำให้คิดถึงเรื่อยไป แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน ตอนนี้เธออยู่ไหน ไม่รู้เลย คุย คุยกี่คนก็เหมือนเดิมๆ จนมันเริ่มทนไม่ไหว ทำไมต้องหาย ทำไมต้องหายไป * เธอเป็นเหมือนฤดูหนาว มาทำให้รู้สึกดีแค่ชั่วคราว สิ่งที่เหลือคือปวดร้าว แล้วใจฉันก็ว่างเปล่า ** ไม่อยากให้เธอหายไป ได้ไหม เจ็บแบบเดิมซ้ำ ๆ คง ไม่ไหว ไม่อยากกลับไปเริ่มใหม่...Learn More
    popTilly Birds