Artist: UrboyTJ
Lyrics of Artist: UrboyTJ
  1. [Lyric] ช่วยไม่ได้ CANT HELP (UrboyTJ)

    [Verse 1] เธอใส่ใจคนอยู่เป็นร้อย คนถูกใจเธออยู่นับพัน ช่วยไม่ได้ ช่วยไม่ได้ ช่วยไม่ได้ ที่จะรวมฉัน เธอดูดีในแบบของเธอ แค่ได้เจอฉันก็เผลอสั่น ช่วยไม่ได้ ช่วยไม่ได้ ช่วยไม่ได้ ที่ใครรุมรักเธอ [Pre-Chorus] เอาจริงแค่ได้มอง ก็ตายแล้วตายอีกอ่ะ ไม่ให้มีเจ้าของอ่ะ ไม่ให้ใครจีบอ่ะ ไม่อยากให้มีแฟนอ่ะ ไม่งั้นฉันคงแย่อ่ะ ช่วยอยู่ให้ฉันมองไปตลอด Like...Learn More
    popUrboyTJ
  2. [Lyric] รับให้ได้ TAKE IT (UrboyTJ)

    [Chorus] แค่เธอบอกว่ารักเค้า ฉันก็เข้าใจ ไม่ต้องอธิบายอะไร อะไร เธอไม่ต้อง Give a damn ถ้าเธอบอกว่ารักเค้า ฉันก็จะไป ถ้าใจเธอมีแต่เค้า ก็ควรจะอยู่กับเค้า ส่วนฉันต้องรับให้ได้ [Verse 1] มองตาเธอก็พอจะเข้าใจ ไม่มีอะไรที่เหมือนเดิม ก็เธอไม่ใช่คนเก่า ความจริงที่ฉันเองต้องเข้าใจ แม้ว่าฉันจะเสียดาย แต่ไม่มีแล้วรักเรา [Pre-Chorus] ถ้าเธอลองมาเป็นฉัน...Learn More
    rapUrboyTJ
  3. [Lyric] อยู่ก่อน STAY (UrboyTJ)

    [Verse 1: UrboyTJ] One, two, three, and to the four ถึงผมไม่ใช่ Snoop but I got my flow คงไม่ได้เห็นผมอยู่ใน Club ถ้าไม่ได้ Do my show ไม่ได้ Cruising down the street เพราะไม่มี 64 ไม่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่แต่ในคอนโด นั่งอยู่บนโซฟาเล่นแต่ Nintendo ไว้ถ้าคุณมาอยู่ด้วย อยากชวนคุณดู Nemo เปิดแอร์เย็นๆ แล้วชวนมาดูดปีโป้ [Pre-Chorus:...Learn More
    popUrboyTJ
  4. [Lyric] SELFMADE (UrboyTJ)

    [Chorus: Violette Wauthier] I’m the way I am Nothing’s gonna bring me down I’m never gonna break You tried your best, putting me to rest But you’ve lost I’m the way I am You can never make me change Love me or hate me Won’t you take me for who I am [Verse 1: UrboyTJ] คือแบบว่าเธอก็รู้ว่านี้มันตัวฉัน แน่นอนว่าฉันมันแสบ...Learn More
    popUrboyTJ
  5. [Lyric] SAD ONE Bonus Track (UrboyTJ)

    [Chorus] Don't want you to lose your mind But I gotta go tonight And I don't wanna waste your time So you gotta let go and I gotta take off [Verse 1] You don't wanna be alone And I don't wanna be involved I don't wanna make you mine I don't wanna take your time I don't wanna fall in love You say I'm a bad one But baby I'm a sad one So can you...Learn More
    popUrboyTJ
  6. [Lyric] ซุปเปอร์ไซย่า SUPER SAIYAN (UrboyTJ)

    [Chorus: UrboyTJ & MAIYARAP] อยากใส่ Converse ละเข้าไปเตะหน้ามึง ถีบสองตีนละกูก็เก๊กท่านึง ฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง อยากใส่ Jordan วิ่งเข้าไปเตะหน้ามึง กระโดดถีบสองตีน แล้วกูก็เก๊กท่านึ่ง อยากฝากรอยตีนเอาไว้ที่แก้มมึงข้างนึง ยั๊วะเลยไอ้สัส มึงทำกูเป็นอีกร่างนึง ไอเหี้ย [Verse 1:...Learn More
    rapUrboyTJ
  7. [Lyric] ถามคำ QUESTION? Remix (UrboyTJ)

    [Chorus: FayeFangKeaw] ถ้าเธอไม่ได้รักกับเขา เราจะได้รักกันไหม เป็นคำถามที่ยังข้องใจ เธอไม่รักเพราะมีเขา หรือว่าฉันไม่ใช่ เรื่องเดียวที่อยากรู้ [Post-Chorus: UrboyTJ] แต่มันก็คงจะสายถ้าจะให้ฉันพูดออกไป ก็เธอหนะมีเขาฉันก็ควรที่จะเข้าใจ ก็แบบว่ามันยังคิดอยู่...Learn More
    popUrboyTJ
  8. [Lyric] ยิ่งเกลียดยิ่งรัก LOVE YOU HATE YOU (UrboyTJ)

    [Verse 1] ดีแต่ไม่เอา เหงาแค่ระบาย เห็นเป็นของตายที่เธอเก็บไว้ ไม่ต่างกับใครหลายคน ฉันตกหลุมเอง เธอไม่ได้พราง แพ้หมดทุกทาง แต่แปลกที่ฉันไม่รู้ทำไมยังทน [Pre-Chorus] เธอก็ไม่ได้หลอก เธอแค่ไม่ได้บอก ไม่ได้ทำอะไรไม่อันตราย เธอก็แค่ดอกไม้ สวยๆสร้างโลกให้ใสให้สว่าง ห้ามเป็นเจ้าของได้แค่มองรู้ไว้บ้าง ฉันก็ไม่มีสิทธิ์ เธอก็ไม่ได้ผิด ที่ทำคนบางคน...Learn More
    rapUrboyTJ
  9. [Lyric] หลับตา GOODNIGHT (UrboyTJ)

    [Verse 1] ในวันที่ฉันต้องเจอปัญหามากมาย ในวันที่มองทางไหนก็ไม่เห็นใคร ในวันที่ฉันนั้นแทบจะไร้เรี่ยวแรง มีใครบ้างไหมที่จะมากอดฉันไว้ คิดถึงในตอนที่ฉันหน่ะเป็นแค่เด็ก เจ็บมากแค่ไหน...Learn More
    rapUrboyTJ
  10. [Lyric] สักวัน ONE DAY (UrboyTJ)

    [Chorus: UrboyTJ & Karn The Parkinson] ฉันพยายามทำให้เธอมารักกัน แต่สิ่งที่ทำไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันหวัง ซักวันฉันจะไม่ต้องเอาใจใคร ซักวันฉันจะทำตามเสียงหัวใจ ซักวันฉันจะไม่ต้องนอนร้องไห้ No more cry , through the night ซักวันฉันจะยิ้มเหมือนอย่างใครๆ ซักวันฉันจะอยู่คนเดียวให้ได้ ซักวันนึงที่ฉันต้องจากเธอไป ไม่เป็นไร, I’ll be fine [Verse 1:...Learn More
    rbUrboyTJ