Song: Lightning Network là gì? Liệu giải pháp này sẽ giúp cho Bitcoin và Cryptocurrency thay thế hệ thống thanh toán truyền thống?
Year: 2021
Viewed: 24 - Published at: 2 years ago

Lightning Network là gì? Liệu giải pháp này sẽ giúp cho Bitcoin và Cryptocurrency thay thế hệ thống thanh toán truyền thống?

Lightning Network là gì?
Lightning Network là một giao thức có khả năng mở rộng quy mô giúp hoạt động linh hoạt hơn và cải thiện tốc độ cũng như chi phí giao dịch. Được tạo ra nhằm giải quyết một số hạn chế kỹ thuật của Bitcoin, nhưng vẫn tương thích trên bất kỳ blockchain nào.

Thông thường, mạng lưới Bitcoin có thể xử lý tối đa 7 giao dịch trên giây, trong khi đó Visa có thể xử lý tối đa 50.000 giao dịch, và thường xuyên 2.000 giao dịch trên giây. Để mở rộng quy mô của Bitcoin dự án Lightning Network được coi như một giải pháp tiềm năng với hàng triệu giao dịch trên giây và chi phí gần như rất thấp cho mỗi giao dịch.

Để thực hiện điều này Lightning Network không cần ghi lại tất cả các giao dịch trên Blockchain.

Sử dụng giải pháp mạng Lightning Network này, sẽ tạo một mạng lưới các kênh thanh toán ít cần yêu cầu xác thực giao dịch trên Blockchain. Điều này giúp cho các giao dịch trên mạng lưới diễn ra với tốc độ cực nhanh.

https://liquiditymining.blog/lightning-network-la-gi/

https://list.ly/list/5YjZ-audit-kho-va-ton-kem-nhu-the-nao-nhung-du-an-duoc-audit-tai-sao-lai-duoc-tin-tuong-den-vay

#liquiditymining #liquidityminingblog #defi #cryptocurrency #yieldfarming

( Liquidity Mining )
www.ChordsAZ.com

TAGS :