Artist: Genius Thai Translations ()
Lyrics of Artist: Genius Thai Translations ()
  1. [Lyric] IVE - ROYAL แปลภาษาไทย (Genius Thai Translations ())

    เลอค่า เริศหรู ยามฉันย่างเท้าก้าวไป ความรู้สึกทั้งหลายมุ่งตรงมาที่ฉัน เธอไม่ต้องปิดบังหรอก สายตาของเธอคู่นั้น ฉันชอบมันสุด ๆ เลยล่ะ ฉันรู้สึกได้ถึงบางอย่างจากแววตาของเธอ ตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่มีสั่นคลอน ฉันอยากแสดงทุกสิ่งให้เธอได้เห็น เหมือนกับที่เธอต้องการให้ฉันเป็นที่จับตามองของคนทั้งโลก ฉันเป็นคนเดียวที่ส่องสว่างเฉิดฉายกว่าใคร...Learn More
    popGenius Thai Translations ()
  2. [Lyric] Stray Kids - MANIAC แปลภาษาไทย (Genius Thai Translations ())

    Let’s go ทุกคนผ่อนคลายหน่อยเถอะเลิกแสร้งทำเป็นปกติ พวกรอยยิ้มนั้นมันแปลก ปลด Lock เมื่อไหร่ก็เหมือนกันหมดนั่นแหละ สายตามันหลอกฉันไม่ได้ ho ปลดปล่อยธาตุแท้ออกมาแล้วแฮะ ตั้งสติได้ลำบากล่ะสิ กระพริบตาครั้งเดียวก็ back เตรียมตัวคอสเพลย์เป็นคนปกติตามที่โลกกำหนดอีกครั้ง ppow Mash up, mind blown สติสตังนั้น back up Prototype ไม่ว่าเมื่อไหร่...Learn More
    rapGenius Thai Translations ()
  3. [Lyric] Stray Kids - CHEESE แปลภาษาไทย (Genius Thai Translations ())

    [Lyrics from UNVEIL TRACK Teaser] [Bang Chan] Cheese [Lee Know, Seungmin] นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย what นิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย หุบไป what ตอนเคี้ยว แทะ ลิ้มรสชาติ ก็สนุกนี่นา What’s the matter? อย่าทำหน้าตึงไปใย คลายหน้าหน่อย like นวดแป้ง Cheese [Felix, Hyunjin, Changbin, Han] Blue Cheese Cheddar Cheese Parmesan...Learn More
    popGenius Thai Translations ()
  4. [Lyric] BLACKPINK - Bet You Wanna Thai Translation (Genius Thai Translations ())

    [Intro: Cardi B] BLACKPINK Cardi [Verse 1: Rosé, Lisa, Jisoo] บอกฉันเลยว่าเธออยากจะไปไหน ฉันจะแพคกระเป๋าไปรอที่ประตู อ่า ฉันจะทำให้เธอหลงฉันจนหน้ามืดตามัว ในทุกครั้งที่ฉันเดิน ดูสะโพกของฉันสิ มันน่าดูจริง ๆ พาฉันไปที่สวรรค์​ของเธอ เพราะฉันไม่อยากรออีกแล้ว อ่า ฉันจะพูดอีกครั้ง ว่าทุกครั้งที่ฉันเดิน ดูสะโพกของฉันสิ มันน่าดูจริง ๆ [Pre-Chorus:...Learn More
    popGenius Thai Translations ()
  5. [Lyric] BTS - Butter แปลภาษาไทย (Genius Thai Translations ())

    ช่างนุ่มนวลแนบเนียนเหลือเกิน เหมือนกับการฆาตกรรมที่ลึกลับ ปะทุขึ้นมาเหมือนปัญหา ทำให้ใจแตกสลายแบบนั้น มีเสน่ห์ เซ็กซี่และร้อนแรง ใช่แล้ว ทั้งหมดนี้ฉันได้มาจากแม่ ร้อนเหมือนฤดูร้อนเลย ใช่ ฉันทำให้คุณเสียเหงื่อแบบนั้นแหละ เต็มที่ให้แตกหักไปเลย โอ้...Learn More
    popGenius Thai Translations ()
  6. [Lyric] IVE - LOVE DIVE แปลภาษาไทย (Genius Thai Translations ())

    ฉันอยากรู้เรื่องคุณเหมือนที่คุณอยากรู้เรื่องของฉันนั่นแหละ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับเกมไล่ล่าของเราสองคน แรงดึงดูดและความใคร่รู้นั้นช่างเกินต้าน เราทั้งคู่ต่างก็แปลกประหลาด งั้นก็มาคอยดูกัน Woo จากนี้ก็จงหลับตาลงซะนะ Woo สิ่งที่เก็บซ่อนเอาไว้นั้น Woo มันไม่ได้แย่นะ แถมมันเจ๋งสุด ๆ ไปเลยล่ะ จะต้องล่วงรู้หัวใจดวงนั้นให้ได้ ชักหลงตัวเองซะแล้วสิ...Learn More
    popGenius Thai Translations ()
  7. [Lyric] KIDZ BOP Kids - No Promises แปลภาษาไทย (Genius Thai Translations ())

    ตัดฉันในความรักของฉัน และฉันรู้สึกถึงมัน ลึกลงไปในกระดูกของฉัน เตะนิสัยที่ฉันรักให้หนักขึ้น คุณน่าจะรู้ ฉันแค่อยากดำลงไปในน้ำกับคุณ ที่รัก เรามองไม่เห็นด้านล่าง มันง่ายเกินไปที่จะตกหลุมรักกัน ฉันแค่หวังว่าเราจะจับกัน โอ นา นา ระวังนะ นา นา ความรักมันไม่ง่าย นะ นา สัญญากับฉันไม่มีสัญญา โอ นา นา ระวังนะ นา นา ความรักมันไม่ง่าย นะ...Learn More
    popGenius Thai Translations ()
  8. [Lyric] TWICE - SCIENTIST R3HAB Remix แปลภาษาไทย (Genius Thai Translations ())

    Yeah ทำไมถึงมาค้นคว้าวิจัยฉันอยู่ได้ ไอน์สไตน์ก็ไม่ใช่ ทำไมถึงวัดมุมอยู่อย่างนั้น Sin, cos ก็ไม่ใช การเล่นตัวเนี่ยนะ ยิ่งไม่ใช่สไตล์ฉันเข้าไปใหญ่ ถ้าจะล้มเลิกกลางคัน ก็อย่ามาทำให้นึกถึงอยู่ตลอด ได้โปรดเถอะ ที่เธอคิดเยอะนี่แหละคือปัญหา แอบมองอยู่แต่ในความคิดแล้วได้อะไร เอาเวลาวัดมุม เอาเวลาหาคำตอบไป Better make a move Love ain't a science Don't...Learn More
    popGenius Thai Translations ()
  9. [Lyric] IVE - ELEVEN แปลภาษาไทย (Genius Thai Translations ())

    ดวงตาคู่นี้ที่ดูแสนจะเบื่อหน่าย แต่เมื่อได้สบสายตาคู่นั้นของเธอ มันกลับส่องแสงเป็นประกาย...Learn More
    popGenius Thai Translations ()
  10. [Lyric] KIDZ BOP Kids - Therefore I Am แปลภาษาไทย (Genius Thai Translations ())

    ฉันไม่ใช่เพื่อนของคุณหรืออะไร คิดว่าตัวเองเป็นผู้ชาย ฉันคิดว่าฉันคือ ฉันไม่ใช่เพื่อนของคุณหรืออะไร ใช่ คุณคิดว่าคุณเป็นผู้ชาย ฉันคิดว่าฉันคือ หยุด คุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร ฮา เอาชื่อที่น่ารักของฉันออกไปจากปากเธอ คนเราไม่ว่าจะมีหรือไม่มี อย่าพูดเรื่องฉันเหมือนที่เธอจะรู้ว่าฉันรู้สึกยังไง อันดับต้น ๆ ของโลก...Learn More
    popGenius Thai Translations ()
  11. [Lyric] TWICE - LAST WALTZ แปลภาษาไทย (Genius Thai Translations ())

    Yeah ถ้าฉันพาเธอ ณ ที่ใดที่หนึ่ง ณ ที่ที่ปลายทางคือความลุ่มหลงนั้น เธอจะไปกับฉันไหม ก่อนที่ความมืดมิดจะเข้ามาเยือนอีกครั้ง ลืมเรื่องราวต่าง ๆ...Learn More
    popGenius Thai Translations ()
  12. [Lyric] TWICE - I CANT STOP ME Thai Translation (Genius Thai Translations ())

    เสียงกริ่งดังขึ้น Ring-ring a ling ทุกคราที่เราสองสบสายตากัน รู้อยู่แก่ใจ แต่ก็วกไปวนมา เข้าใกล้ไปเรื่อย ๆ เลยนี่นา I know it’s too late ภายในใจนั้น รู้ทุกอย่างอยู่แล้วนี่นา ว่าสุดท้ายแล้วคงล้ำเส้นไปจนได้ I’m warning myself เธอทำอย่างนั้นไม่ได้นะ ทุกนาที ทุกวินาที หัวใจของฉันได้นำหน้าหัวใจของตัวเองไป Out of control คอยสังเกตการณ์ฉัน Spot spot...Learn More
    popGenius Thai Translations ()